Sunday, August 14, 2011

My Song: Barbie Doll

Barbie Doll

Na na na na na na na…..

Gusto ko, gusto ko

Gusto kong maging ikaw

Gusto ko, gusto ko

Beauty mong umaapaw

Perpekto ang iyong hugis

Kutis mo ay napakakinis

Lahat ng kanais-nais nasa iyo na

Mamigay ka naman ng iyong ganda

Mga lalake ay mapapalingon

Pati tamad mapapabangon

Isang matamis na ngiti galing sa’yo

Marami ang magkakagulo

Gusto kong maging ikaw

Mukha mo, sa salamin ay matanaw

Gusto kong maging tulad mo

Nang maranasan kong maging idolo

Mga lalake hindi magkanda-ugaga

Sa paghabol sa iyo, magandang dalaga

Sa may inyo, buhol-buhol ang trapiko

Kelan kaya mangyayari yan dito

Ang makapiling ka ay isang panaginip

Kelan kaya ako magiging ganyan, ako ay naiinip

Lahat gagawin nila, Miss Maganda

Para lamang masilayan ka

Gusto kong maging ikaw

Mukha mo, sa salamin at matanaw

Gusto kong maging tulad mo

Nang maranasan kong maging idolo



//kfl 081111

No comments:

Post a Comment